தாயின் அன்பை விட உனக்கு வேறு அன்பு தேவைதானா தாயின் அன்பு தாகத்தை தீர்க்கும் ஊற்று தண்ணீர் அல்லவா. என்தாயவளின் நாமத்தை இவ்விடத்தில் பொறிப்பதற்கு நான் பெரிதும் பாக்கியமுடையவனாவேன் வாழவைத்த என் தாய்க்கு வாயார வாழ்த்து கூறுவேன் என்றும் என் அன்பு தாய் ரா.வள்ளியம்மாள் வாழ்க என் அன்பு அம்மா.

(படித்ததில் சுவைத்தது) கம்யூட்டரில் கரப்பான்பூச்சியை வரவழைக்க




நமது கம்யூட்டரில் ஏற்கனவே டெக்ஸ்டாப்பில் விளையாட,
தீ பிடிக்க தீ பிடிக்க,.கம்யூட்டரில்தண்ணீர் வரவழைக்க என
 முந்தைய பதிவுகளில்பார்த்தோம். பதிவினை பார்க்காதவர்கள்
 அந்த அந்ததலைப்புகளில் கிளிக் செய்தால் அந்த தளங்களுக்கு
செல்லலாம்.
கரப்பான்பூச்சிக்கு பயப்படாதவர்கள் இருப்பார்களா...
இன்றைய பதிவில் கம்யூட்டரில் கரப்பான்பூச்சியை
வரவழைப்பதை காணலாம். இந்த கரப்பான்பூச்சியை
வரவழைக்க இங்கு 
http://www.4shared.com/get/T3bgNUuN/C1_online.html(subas archives)
செய்யுங்கள். இது 2 எம்.பி.க்குள்
தான் உள்ள சின்ன சாப்ட்வேர்.
 இதை கிளிக் செய்து டவுண்லோடு செய்து கிளிக் செய்தபின்
உங்கள் கம்ப்யூட்டரில் கரப்பான் பூச்சி குறுக்கும்
நெடுக்கும் ஒடுவதை காணுங்கள்.
எனது மகனுக்கு சின்ன வயதில் இந்த சாப்ட்வேரை போட்டு
நீ கம்யூட்டரில் ஏதாவது செய்தால் இந்த மாதிரி கரப்பான்பூச்சி
வரும்டா என சொன்னேன். குடுகுடு என ஓடியவன் ஒரு
கட்டையை எடுத்துக்கொண்டு வந்துவிட்டான். கொஞ்சம்
நான் கவனிக்காமல் விட்டிருந்தால் அவ்வளவுதான். மானிட்டர்
காலியாகி இருக்கும்.இதை ஏன் இங்கு சொல்கின்றேன் என்றால்
உங்கள் மகனோ -மகளோ இதுபோல் நீங்கள் இல்லாதபோது
கட்டையை எடுத்துவந்து மானிட்டரில் உள்ள கரப்பான் பூச்சியை அடிக்கபோகின்றார்கள்.
பதிவினை பாருங்கள்.கருத்துக்களை கூறுங்கள்.
JUST FOR JOLLY PHOTOS:-

இதுவரை வந்துள்ள PSD புகைப்படங்களில் இருந்து
சில படங்களை எடுத்து புதிய PSD படம் உருவாக்கி
உள்ளேன். ஏற்கனவே நான் வெளியிட்ட புகைப்படங்களும்
அதில் உருவாக்கிய படமும் கீழே:-
மேலே உள்ள படத்தில் மரத்தை எடுத்துள்ளேன்.


இந்த படத்தில் மண்டபம் -படிக்கட்டு - தூண் என எடுத்துள்ளேன்.

இந்த படத்தில் புலியை எடுத்துள்ளேன்.
இந்த படத்தில் வினாயகர் மற்றும் படிக்கெட்டு எடுத்துள்ளேன்.
இவையனைத்தையும் கலந்த கலவையில உருவான படம் மேலே


இந்த படத்தை பதிவிறக்க நீங்கள் இங்குகிளிக் செய்யுங்கள்.

No comments:

Post a Comment

Share |




Get Live Score